Nội dung tuyển dụng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Tiếp nhận, xử lý các giấy tờ, thủ tục hành chính của công ty.
• Quản lý và lưu trữ hồ sơ nhân sự; soạn thảo, ký kết và gia hạn hợp đồng lao động , cập nhật dữ liệu nhân viên trên hệ thống
• Phối hợp cùng kế toán tính lương hàng tháng.
• Thực hiện báo tăng – giảm BHXH & nghỉ việc theo đúng quy định.
• Hỗ trợ các công việc hành chính – nhân sự khác theo chỉ đạo của cấp trên.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
• Giới tính: Nữ
• Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng /Đại học.
• Ngôn ngữ: Biết tiếng Trung giao tiếp (HSK 4–5).
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự.
• Thành thạo MS Office (Word, Excel,…).
• Giao tiếp tốt, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao.
• Có kiến thức cơ bản về Luật Lao động, BHXH, Thuế TNCN và quy trình hành chính văn phòng.
QUYỀN LỢI
• Mức lương: 15 – 18 triệu + phụ cấp.
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định nhà nước.
• Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển bản thân.