招聘内容
工作职责 / Mô tả công việc:
负责员工招聘、入职、离职手续办理;
→ Phụ trách công tác tuyển dụng, làm thủ tục tiếp nhận và nghỉ việc cho nhân viên.
负责员工档案管理,考勤统计及工资资料整理;
→ Quản lý hồ sơ nhân viên, chấm công và tổng hợp dữ liệu lương.
协助制定及完善公司规章制度、人事政策;
→ Hỗ trợ xây dựng và hoàn thiện nội quy, chính sách nhân sự của công ty.
协助组织培训、绩效考核等人事活动;
→ Hỗ trợ tổ chức đào tạo, đánh giá hiệu suất và các hoạt động nhân sự khác.
完成上级交办的其他工作。
→ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên.